Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Nước tăng lực Bò Húc và hành trình khám phá những sự thật thú vị

Khi nhắc đến nước tăng lực, đa phần người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Bò Húc hoặc với bí quyết gọi khác là nước tăng lực Red Bull hay nước tăng lực Bò Cụng.
Nước tăng lực nước tăng lực bò húc đóng vai trò như một nhãn hiệu đầy quyền lực hỗ trợ người uống trở thành phấn chấn, tập trung hơn trong các lúc căng thẳng và uể oải. Thế nhưng từ khi ra đời vào năm 1987 cho đến nay, những thông tin thú vị và sự thật về thức uống tăng lực Bò Húc thì không phải ai cũng biết.
Biểu tượng hai chú bò đỏ húc nhau và khẩu hiệu “Gives you wings”
Sở dĩ Bò Cụng được người dân Việt Nam gọi với cái tên dân dã là “nước tăng lực bò húc” hoặc “nước tăng lực bò cụng” là vì hình ảnh được in trên lon là hai chú bò đỏ tía hung hãn đối đầu nhau. Bò là đại diện cho loài vật mang sức mạnh, màu đỏ tượng trưng cho sự bền bỉ, khung nền vàng rực biểu hiện cho năng lượng. Cuộc đấu như thể hiện sức mạnh và quyền lực. đúng với tác dụng của nước này là làm tăng thể lực và giảm sự mệt mỏi.

Hình ảnh

Theo đó Mateschitz cũng đã đưa ra khẩu hiệu “Red Bull gives you wings”, tạm dịch là “Red Bull chắp cánh cho bạn”. Mateschitz (người Áo) cùng với Yoovidhya (người Thái) là hai người đồng sáng lập và nắm giữ 49% cổ phần.
>> Xem tin tại đây
Nước tăng lực Bò Húc không gây nghiện
Có một vấn đề đang đe dọa sự thành công của Red Bull chính là những lời cáo buộc cho rằng loại nước này có thể gây nghiện. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu, thành phần của Bò Húc không hề có chất gây nghiện như không ít tin đồn. Theo đó hiện vẫn chưa có bất kỳ một bằng chứng công nghệ nào khẳng định sử dụng nước tăng lực Red Bull sẽ gây tử vong. Có chăng là các trường hợp vì quá lạm dụng nước uống tăng lực vượt mức cho phép gây nên không ít tác hại cho sức khỏe.
Người Việt vô cùng chuộng nước tăng lực
Hiện sản phẩm nước uống tăng lực Red Bull đang “phủ sóng” tại hơn 100 quốc gia. Doanh số mỗi năm hơn 1,5 tỉ lon với hàng ngàn công nhân sản xuất khắp toàn cầu.
Tại Việt Nam, theo nghiên cứu gần đây của DI Marketing, trong năm 2016 vừa qua có 12% người tiêu uống sinh sống tại những thành phố lớn (nhất là TPHCM) uống nước uống tăng lực mỗi ngày và đến 26% số người sử dụng sản phẩm tăng lực 2 – 3 lần/tuần. Điều này chứng tỏ nước tăng lực với tên gọi Bò Húc luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng Việt Nam, Đặc biệt là giới trẻ. Với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”, Bò Cụng không ngừng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ khao khát vượt qua thử thách và khám phá, khẳng định bản thân mình.


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET